Trường Đại học Luật Hà Nội tổ chức tập huấn về ứng dụng công nghệ thông tin

Đăng vào 11/05/2017 16:23

Trường Đại học Luật Hà Nội tổ chức tập huấn về ứng dụng công nghệ thông tin

Đăng vào 08/05/2017 00:00:00

Nhằm nâng cao khả năng nhận thức và khả năng của công chức, viên chức, người lao động ứng dụng công nghệ thông tin trong quản ý, điều hành và giải quyết công việc chuyên môn trong trường, ngày 4/5/2017, Trung tâm Công nghệ thông tin phối hợp với Phòng Tổ chức cán bộ tổ chức lớp bồi dưỡng về ứng dụng Công nghệ thông tin trong quản lý, điều hành và giải quyết công việc.

 

 

Phát biểu khai mạc, TS. Trần Quang Huy, Phó Hiệu trưởng nhà trường đã nêu rõ tầm quan trọng của công nghệ thông tin nói chung và việc ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý, điều hành và giải quyết công việc chuyên môn trong trường hiện nay. Phó Hiệu trưởng đề nghị Trung tâm công nghệ thông tin tích cực triển khai Chương trình Office 365 tới toàn thể viên chức, người lao động nhằm ứng dụng hiệu quả giải pháp này trong mọi hoạt động.

 

 

Nội dung của tập huấn là nhằm bồi dưỡng về kỹ năng sử dụng Chương trình Office 365 trong thực hiện công việc của trường; bồi dưỡng sử dụng hệ thống email nội bộ và tăng cường sử dụng email nội bộ trong việc trao đổi và xử lý công việc; hỗ trợ, tư vấn, giải đáp thắc mắc về việc sử dụng các phần mềm quản lý đào tạo hiện nay và quản lý cổng thông tin của Trường.

 

 

Tại buổi tập huấn, đồng chí Phạm Văn Hạnh, Giám đốc Trung tâm công nghệ thông tin đã giới thiệu tổng quan về giải pháp office 365 và chi tiết các ứng dụng của office 365. Buổi chiều cùng ngày, các học viên đã được thực hành tại phòng máy dưới sự hỗ trợ, hướng dẫn của các kỹ sư của Trung tâm công nghệ thông tin./.

Hồng Thu