GIỚI THIỆU PHÒNG TỔ CHỨC - HÀNH CHÍNH

Đăng vào 17/04/2017 15:03

1. GIỚI THIỆU CHUNG

- Tên đơn vị: Phòng Tổ chức - Hành chính

- Địa chỉ liên hệ: Tầng 2 Nhà A (Bộ phận Tổ chức - Hành chính) và Tầng 1 Nhà F  (Bộ phận Văn phòng Đảng uỷ - các tổ chức đoàn thể) - Trường Đại học Luật Hà Nội - 87 Nguyễn Chí Thanh - Đống Đa – Hà Nội

        Phòng Tổ chức - Hành chính, tiền thân là Phòng Tổ chức cán bộ và Phòng Hành chính - Tổng hợp được thành lập từ ngày đầu thành lập Trường Đại học Pháp lý Hà Nội (nay là Đại học Luật Hà Nội) theo Quyết định số 405/CP ngày 10/11/1979 của Hội đồng Chính phủ.

       Đến ngày 15/02/2025, Phòng Tổ chức - Hành chính được thành lập trên cơ sở hợp nhất Phòng Tổ chức cán bộ và Phòng Hành chính - Tổng hợp (theo Nghị quyết số 09/NQ-HĐTĐHLHN ngày 20 tháng 01 năm 2025 của Hội đồng trường Trường Đại học Luật Hà Nội)

2. Chức năng của Phòng Tổ chức - Hành chính (theo Quyết định số 432/QĐ-ĐHLHN ngày 15/02/2025 của Hiệu trường Trường Đại học Luật Hà Nội)

  1. Tham mưu và giúp Hiệu trưởng thực hiện công tác xây dựng, tổ chức, theo dõi thực hiện hệ thống quản trị, quản lý, điều hành của Trường; chiến lược, kế hoạch công tác dài hạn, trung hạn và hằng năm của Trường;
  2. Tham mưu và giúp Hiệu trưởng thực hiện công tác tổ chức cán bộ, chính sách cán bộ, thi đua - khen thưởng trong Trường; công tác chính trị, tư tưởng, bảo vệ chính trị nội bộ, bảo vệ bí mật nhà nước; công tác vì sự tiến bộ của phụ nữ, công tác thực hiện quy chế dân chủ trong Trường; công tác quân sự địa phương;
  3. Tham mưu, giúp Hiệu trưởng trong công tác hành chính - văn phòng, văn thư, lưu trữ; đối ngoại trong nước, truyền thông; lễ tân khánh tiết;
  4. Quản lý nội bộ cấp đơn vị Phòng;
  5. Thực hiện các chức năng khác theo quy định và sự phân công của Hiệu trưởng.

3. Cơ cấu tổ chức của Phòng gồm có Trưởng phòng, các Phó Trưởng phòng và các chuyên viên, nhân viên